หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายการการเติมเงินมี และสามารให้พนักงานดูกล้องได้ว่าผมบอกพนักงานว่าอะไร
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
วันนี้เข้าไปเติมทรูมันนี่วอลเล๋ต 300บา ท แจ้งพนักงานว่า เติมวอลเล็ต300บาท แต่พนักงานเติมอินเตอร์เน็ตมาให้ ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมมีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ตกลงผมต้องเสียเงินไปแบบฟรีๆ ใช่ไหม พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิก รายการได้ ก็เลยสงสัยว่า ผมต้องเสียเงินไปแบบฟรีๆ ใช่ไหมคะรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
ความไวอินเตอร์เน็ต 6 Mbps ค่ายTrue ของซิมมือถือแบบเติมเงิน
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน..ผมใช้ซิมการ์ดของ True แบบเติมเงิน..แต่วันนี้ผมพึ่งซื้อ galaxy tab a11 lte (8+128GB)..จึงต้องการใช้อินเตอร์เน็ตด้วยจากเดิมที่ ผมใช้งานแค่ โทรออก และรับสายเท่านั้น..ผมสนใ
ศิษย์ลพ.จำปา
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
อยากติดต่อศูนย์ true เรื่อง ซิมโดนระงับ
ซิมนี้ใช้มาเกือบปีแล้ว เป็นซิมเซเว่น อาทิตละ50บาท ก็เติมเข้าบ้างไม่เติมบ้าง ก็ใช้ได้ปกติ เพราะที่บ้านก็ใช้wifiและเน็ตรายเดือนของais แต่เมื่อ2เดือนก่อนมีพนักงานโทรเข้ามา บอกให้ทดลองใช้อินเตอร์เน็ต ว่าอ
สมาชิกหมายเลข 7321538
สัญญาโทรศัพทย์อ่อนมาก AIS
ผมมีปัญหาครับ คือตอนนี้ตรงที่ที่ผมอยู่สัญญาณอินเตอร์เน็ตของ AIS อ่อนมาก ก็คือสัญญาณมือถือนั่นแหละครับ มีแค่สองขีด เคยส่งเรื่องยื่นไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนแต่ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้ไวขึ้น บางครั้งเล่นอินเต
สมาชิกหมายเลข 8787537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายการการเติมเงินมี และสามารให้พนักงานดูกล้องได้ว่าผมบอกพนักงานว่าอะไร